Nhà thiết kế đã đưa Gucci quay trở lại nguồn gốc của nó và mở rộng các biểu tượng thương hiệu dưới ánh mặt trời cho SS25. Có thể thấy rõ sự dự đoán về sức nóng sắp ập đến khi Gucci hoàn toàn thoát khỏi thành phố, lặn xuống vùng biển xanh thẳm, tránh xa sự hỗn loạn của các tòa nhà chọc trời. Gucci có một không gian sạch sẽ tại Triennale di Milano, bao trùm bảo tàng lịch sử bằng một làn gió sảng khoái trong khi lót những bức tường và sách cũ kỹ trên tường. Các ngôi sao hạng A, bao gồm đại sứ thương hiệu Paul Mescal, các ngôi sao quần vợt Serena và Venus Williams , và siêu sao Thái Lan Billkin, đã ngồi trên FROW, với sự phấn khích và hấp dẫn rõ ràng của họ, để trải nghiệm lời đề nghị nhẹ nhàng của de Sarno.

“Tôi cảm thấy tự do khi không còn khoảng cách giữa lời nói và suy nghĩ, giữa hành động và trái tim. Tôi hy vọng mọi người cảm thấy tự do và được chào đón trong trang phục của tôi”, de Sarno nói về bộ sưu tập. SS25 thể hiện cảm giác giải phóng vô song, dựa trên hình bóng thoải mái và tông màu nhẹ nhàng để đưa bạn xuôi theo những bờ biển ngoài trời.

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 2

Gucci đi từ thành phố này sang bãi biển khác với nhiều kiểu dáng chuyển tiếp, cho phép bạn dạo qua những con phố nhộn nhịp và đồng thời quay trở lại những con đường phủ đầy cát. Màu xanh lá cây trầm là màu được de Sarno lựa chọn trong mùa này, làm nổi bật cái nhìn đầu tiên bởi chiếc áo khoác da nguyên sơ. Tiếp theo, áo sơ mi polo lưới và áo blazer cắt ngắn có thể được mặc lên hoặc xuống tùy theo dịp, trong khi quần áo workwear hai khuy có cổ bằng vải nhung màu phù hợp với áo sơ mi có in nhiều nút. Những bông hoa đính sequin trở nên sống động trên các thiết kế in ấn với cổ áo phóng đại, tiếp theo là các biến thể tông màu được giữ đơn giản và tinh tế.

Gucci cưỡi sóng đại dương trên những chiếc kim bấm có hoa văn bổ sung, trong khi những chiếc áo da tối giản và quần short ván nhỏ có thể chuyển đổi từ ngày sang đêm trong nháy mắt. Horsebit của Gucci tiếp tục tỏa sáng trong mùa giải này, kỷ niệm 70 năm thiết kế bằng cách chuyển phần cứng sang giày mũi nhọn và thắt lưng mỏng. Giày sneaker cub3d được giới thiệu gần đây đã được nâng cấp với phần trên có họa tiết và các điểm nhấn phản chiếu, hoàn thiện bộ sưu tập với một số túi lưu trữ mang lại sức sống mới.

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 3

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 4

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 5

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 6

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 7

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 8

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 9

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 10

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 11

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 12

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 13

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 14

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 15

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 16

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 17

Gucci bỏ lại thành phố phía sau - 18

Nguồn: Sưu Tầm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *